Nhánh Chăm sóc Sức khỏe Người tiêu dùng

Nhánh Chăm sóc Sức khỏe Người tiêu dùng

Nhánh Chăm sóc Sức khỏe Người tiêu dùng tập trung vào các loại thuốc không kê toa, sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, dược phẩm chăm sóc da, sản phẩm chăm sóc bàn chân, sản phẩm chống nắng và các dược phẩm không kê toa khác cũng như dược phẩm chăm sóc da kê toa.

 

Consumer Health

 

Sở hữu danh mục các sản phẩm tiêu biểu/ thiết yếu/ quan trọng, nhánh Chăm sóc Sức khỏe Người tiêu dùng mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa, giúp con người sống vui, sống khỏe hơn. Điều này không những giúp nâng cao chất lượng cuộc sống mà còn giúp giảm thiểu chi phí chăm sóc sức khỏe.

 

Sự thay đổi nhanh chóng của thị trường chăm sóc sức khỏe toàn cầu được định hình bởi xu hướng ngày càng tăng đối với dịch vụ chăm sóc sức khỏe lấy người tiêu dùng làm trọng tâm. Lịch sử phong phú của nhánh Chăm sóc Sức Khỏe Người tiêu dùng trong lĩnh vực này bắt nguồn từ năm 1899 với sự ra đời của thương hiệu thuốc giảm đau hàng đầu thế giới của Bayer. (không đề cập tên sản phẩm Aspirin ™ theo quy định luật VN)

 

Ngày nay, nhánh Chăm sóc Sức khỏe Người tiêu dùng của Bayer mang đến các sản phẩm nổi tiếng và được tin tưởng trên toàn thế giới gồm thuốc không kê toa, sản phẩm bổ sung dinh dưỡng và các sản phẩm tự chăm sóc khác. Danh mục sản phẩm cân đối của nhánh bao gồm các thương hiệu mạnh trong tất cả các ngành hàng mà chúng tôi cạnh tranh, bao gồm nhóm thuốc dị ứng, giảm đau, dự phòng nguy cơ tim mạch, thuốc ho & cảm lạnh, dược phẩm chăm sóc da, chăm sóc bàn chân, tiêu hóa, dinh dưỡng và chống nắng.

 

Các sản phẩm thuốc không kê toa, sản phẩm bổ sung dinh dưỡng và các sản phẩm tự chăm sóc khác đóng vai trò quan trọng trong việc giúp con người sống khỏe mạnh.

 

Dân số ở độ tuổi trên 65 là nhóm dân số đang gia tăng nhanh nhất.

 

Đảm bảo cuộc sống khỏe mạnh cho mọi lứa tuổi là một nhu cầu thiết yếu.

 

Phát tán phấn hoa có thể được mô phỏng trong phòng nghiên cứu bệnh dị ứng tại Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe Người tiêu dùng ở Memphis, Tennessee. Venkat Venkatakrishnan (bên phải) đang giám sát nồng độ phấn hoa trong phòng, được thiết kế có thể chứa đến 12 người.

 

Nhánh Chăm sóc Sức khỏe Người tiêu dùng của Bayer đang nắm vị trí dẫn đầu trong nhóm các công ty chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng hàng đầu trên toàn thế giới. Nhánh hoạt động tại hơn 100 quốc gia, 18 nhà máy và bốn trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Mục tiêu của nhánh là mở rộng thị trường, hướng đến dẫn đầu các thị trường và danh mục sản phẩm mà nhánh đang cạnh tranh. Nhánh đặt trọng tâm phát triển hơn nữa việc sáp nhập các mảng kinh doanh chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng đã được mua lại trong năm 2014 từ Merck & Co., Inc. , và Dihon Pharmaceutical Group Co , Ltd tại Trung Quốc.

 

"Tại nhánh Chăm sóc Sức khỏe Người tiêu dùng, chúng tôi cùng nhau làm việc nhằm dẫn đầu sự thay đổi xu hướng trên toàn thế giới - từ điều trị bệnh chuyển sang khuyến khích lối sống khỏe mạnh. Chúng tôi cùng nhau làm việc để giúp từng con người có một cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn thông qua những sáng tạo trên nền tảng khoa học, giúp cải thiện việc chăm sóc sức khỏe, chăm sóc hàng ngày và phòng ngừa bệnh tật ".

 

- Erica Mann, Thành viên Hội đồng Quản trị của Bayer AG, Giám đốc nhánh Chăm sóc Sức khỏe Người tiêu dùng

 

Với hơn 170 thương hiệu trên toàn thế giới và 17 thương hiệu thuốc không kê toa (OTC) đã tạo ra doanh thu hơn 100 triệu Euro hàng năm, nhánh Chăm sóc Sức khỏe Người tiêu dùng đã được định vị tốt để phát huy các lợi thế nhằm đẩy mạnh mức tăng trưởng trong tương lai trên thị trường thuốc không kê toa.

 

Trên thực tế, các loại thuốc không kê toa, sản phẩm bổ sung dinh dưỡng và các sản phẩm tự chăm sóc nổi tiếng thuộc danh mục sản phẩm của nhánh Chăm sóc Sức khỏe Người tiêu dùng, gồm Alka Seltzer™, Aleve™, Aspirin™, Bepanthen™/Bepanthol™, Berocca™, Canesten™, Claritin™, Coppertone™, Dr. Scholl’s™, Elevit™, Iberogast™, MiraLAX™, One a Day™, Rennie™, Redoxon™ và Supradyn™.